ตอนก่อนนอนแบบนี้ต้องทำอะไรดี ถ้าจะให้เข้าท่าที่สุดก็ต้องพาแฟนขึ้นสวรรค์ก่อนนอนจะได้หลับสบายๆ ตื่นมาสดชื่นในทุกเช้า แต่รู้สึกว่าวันนี้เธอจะไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไหร่แต่สำหรับผมอารมณ์มาเต็ม ก็ดูหนังโป๊ตอนที่ไปเข้าห้องน้ำมาแล้ว ปกติก็จะไม่ค่อยดูแต่มันเป็นหนังโป๊ที่ลืมไปแล้วไม่ค่อยได้ดู จนเพื่อนส่งมาให้ดูใหม่ เขาบอกว่าหนังโป๊ไทยพัฒนาไปไกลถึงต่างประเทศแล้ว ก็เลยเข้าไปดูมันเสียวได้ใจที่สุด ลีลาไม่แพ้สาวเกาหลีหรือสาวญี่ปุ่นเด็ดดวงตรงที่เย็ดไปด้วยครางชื่อเราไปด้วย รับรองมีประเทศเดียวในโลก
ออกมาจากห้องน้ำก็เข้าไปอ้อนเมียแต่เมียง่วงนอนบอกอยากได้ก็จัดเอง ไม่มีปัญหาที่รักผมก็บอกให้เธอดูหนังโป๊สักนิดแกล้งบอกว่าคนนี้สาวไทยไอดอลดัง เธอก็ชอบติดตามพวกไอดอลอยู่แล้ว แล้วเธอก็ดูหนังตามที่ผมชวนดูระหว่างนั้นผมก็ดูไปกับเธอแล้วก็เขี่ยหีเธอไปด้วย ดูอาการแล้วก็คงเริ่มเงี่ยนนิดหน่อยมีน้ำมาน้อยๆตรงร่องลึก ไม่รอช้าเมื่อเริ่มเงี่ยนแบบนี้ก็ลงไปสำรวจเพิ่มดูว่าพร้อมที่จะเย็ดได้หรือยัง แล้วก็ใช้ลิ้นเช็ก ตอนนี้ได้ยินเสียงหายใจแรงขึ้น แต่มือก็ยังดูหนังโป๊ไม่ยอมวาง เธอก็คงไม่เคยเจอหนังโป๊ไทยที่เด็ดขนาดนี้ผิวขาวหุ่นดีเย็ดได้เร้าใจมาก แถมตอนที่ดูตอนนี้ก็เป็นลีลาที่สาวน้อยน่ารักกำลังควบควยอย่างไม่หยุดไม่หย่อน แล้วผมก็จับเธอพลิกมาควบผมบ้าง เธอไม่ปฏิเสธแล้วก็จัดตามหนังโป๊ทันที ตอนนี้ตาดูหนังโป๊ที่ขางข้างเตียงแล้วก็บอก เน็ตไอดอลคนไหนไม่เคยเห็นเลย แต่ว่าน่ารักน่าเย็ดมาก เธอหันมายิ้มให้ผมแล้วควบแข่งกับหนังโป๊ เธอจัดเต็มเลยตอนนี้ไม่รอช้าเธอบอกว่าเอานานๆ เหมือนทุกครั้งนะมีอารมณ์แล้ว แน่นอนว่าเราเย็ดกันแต่ละครั้งผมก็จัดกับเธอประมาณ 10 นาทีนานไหมไม่รู้แต่เธอบอกแค่ว่าได้คืนละรอบกำลังดีเสียวหลับฝันดีที่สุด เธอควบเต็มที่แต่หารู้ไหมก่อนหน้านี้ผมจัดการรูดน้ำทิ้งไปกับหนังโป๊ไทยเรื่องนี้ไปก่อนแล้ว แต่มันยังไม่สุดเลยจะมาต่อกับเธอสักหน่อย
เธอควบจนหมดแรงบอกไม่ไหวให้ผมต่อ ผมก็จับเล่นท่าหมาให้เธอดูหนังโป๊ตามไปด้วย ตอนนี้หนังโป๊ก็ดูเหมือนใกล้จะเสร็จแล้วและผมก็ใกล้จะเสร็จเช่นกัน ผมไม่ไหวจับก้นแล้วซอยเต็มเหนี่ยวน้ำแตกใส่รูเต็มๆ เธอบอกว่านี้อึดมาก ชอบที่สุดไหนตอนแรกบอกไม่เอาตอนนี้ฟินกว่าผมอีกเสร็จไปกี่รอบละ