ออกไปวิ่งทุกวันก็ได้ดีเข้าจนได้ วิ่งด้วยกันทุกวันมีหรือจะไม่รู้จักและทักทายกัน เรื่องทุกเรื่องเริ่มต้นแค่คำแรก “สวัสดี” แล้วหลังจากนั้นเราก็ได้สนิทกัน จากที่วิ่งกันวันละกว่าชั่วโมง หลังๆมาเราก็เอาเวลาเหล่านั้นมาเล่นเสียวกันดีกว่าสนุกว่ากันเยอะ เธอน่ารักและเอาใจเก่ง ที่สำคัญหีเธอตอดดีอย่างมาก ถึงแม้เธอจะไม่สวยเหมือนนางฟ้าแต่ลีลาเธอก็สุดยอดจนเรียกว่าเทพธิดาแห่งsexได้สบายๆ
หลังจากที่เราได้คุยกันประมาณ 2 เดือนเราก็เริ่มสนิทแล้วก็เริ่มได้เสียกัน ใหม่ๆ เธอก็ไม่ได้ออกอาการเงี่ยนหรือชอบในเรื่องsexมากนัก ก็ปกติธรรมดาแต่พอหลังๆ มาเธอเริ่มออกอาการเงี่ยนแล้วก็มีส่งหนังโป้มาให้ดูมากขึ้นเรียกว่าแทบจะทุกวันเธอส่งหนังโป้มาให้ตลอด เธอบอกช่วงนี้ติดผมอย่างมากเรียกว่าไม่ว่าอยู่ไหนก็คิดถึงแต่ผม จริงๆ แล้วคิดถึงตัวผมหรือลีลาของผมกันแน่ ก็แต่ละครั้งที่ได้กัน จะต้องได้เบิ้ลกับเธอตลอด ประมาณว่าเสียบแล้วน้ำแตกไม่ต้องดึงออกก็สามารถเย็ดต่อได้ทันที หลายครั้งที่ได้กับเธอแบบนั้น ก็หีเธอมันตอดรัดสู้อย่างดีมากๆ มันทำให้เสียวจนอยากจะเย็ดกับเธอจนฟ้าสางกันไปเลย
หลายครั้งที่เธอเงี่ยนเธอจะส่งหนังโป้มาแล้วก็อ้อนให้ไปหา ผมเดาเอาว่าเธอคงจะไม่เสร็จกับผัวเธอแน่ๆ มันก็ต้องใช้ตัวช่วยแบบผมจัดการให้ และผมก็ชอบที่จะเลียหีเธอ ทุกครั้งที่เราได้กันหรือแค่เจอหน้ากันก็เหมือนว่าเธอจะมีน้ำมาพร้อม แค่แตะตัวเธอนิดหน่อย เธอก็ออกอาการเงี่ยนอย่างชัดเจน หลังๆ มาแทบจะไม่ต้องทำอะไรให้เธอเป็นคนจัดการเองตลอด แค่ช่วยเลียหีเธอหรือเขี่ยหีเธอก็พอแล้วนอกนั้นเธอจัดเองหมด ขึ้นขย่มเล่นท่าระบายความเครียดเต็มที่ ดูเวลาที่เธอใช้หีอมควยผมเอาไว้ ดูเธอจะมีความสุขที่สุด และผมก็มีความสุขกับเธอไปด้วย ยิ่งตอนที่เธอใกล้จะเสร็จเธอก็จะร้องครางไม่หยุด แบบนี้แหละที่สะใจที่สุด ความขาดของเรามันตรงกันมันเลยมีเคมีที่เข้ากันได้ และวันนี้ก็อีกวันที่สุดยอดมากๆ เธอเริ่มมีของเล่นใหม่ ไม่ว่าจะชุดพยาบาลหรือชุดชั้นในสุดเซ็ก ของเล่นที่อยากจะเจอมานานได้เจอเสียที เมียที่บ้านไม่ยอมทำได้เธอคนนี้มาเติมเต็ม ทุกอย่างลงตัวแล้ว หีก็เด็ดดูดก็เก่งจัดไปให้เต็มข้อของดีแบบนี้จะให้ทำอย่างไรก็ยอมหมด โชคดีที่เราชอบแค่เสียวไม่ต้องการรักกันจริงๆ