ตอนนี้กระแสญี่ปุ่นกำลังมาแรง แซงทางโค้งเกาหลีกันเลยก็มีการรวมตัวของกลุ่มเด็กที่ร้องเล่นเต้นรำในแบบญี่ปุ่นก็ดูตามกระแสกันไป น่ารักไปอีกแบบ ดูแล้วทำให้นึกถึงเมื่อก่อนตอนที่รวมตัวเหล่าดาราหนังxของญี่ปุ่นแต่ละคนก็น่ารักน่าเย็ดต่างกันไปแล้วก็มารวมกันเย็ดพร้อมกันนับสิบนับร้อยคน ตอนนี้บอกได้เลยใครแตกก่อนแพ้ดูไปแล้วมันก็เสียวดีได้ยินเสียงร้องครางดังระงมไปหมดอยากเป็นหนึ่งในนั้นจริงๆ
แต่สำหรับผมกระแสญี่ปุ่นไม่เคยตก ก็ดูแต่หนังxญี่ปุ่นเป็นประจำไม่ว่าจะนานมามากแค่ไหนแล้วก็ยังหลงรักแต่หนังxของญี่ปุ่นเป็นหลักอาจจะมีบ้างที่ไปดูหนังxฝรั่งก็บางช่วงหนังxญี่ปุ่นไม่อับเดทให้ดูก็ต้องแวะไปดูของอย่างอื่นบ้าง แต่ถึงแม่จะดูของต่างชาติจนตาแฉะแต่ก็ต้องกลับมาจัดการกับคนไทยอยู่ดี ตอนนี้เมียก็เริ่มเกาะกระแสเกาหลีไปด้วยทำผมทำผิวขาวแบบสาวเกาหลีดูแล้วก็น่ารักไปอีกแบบ น่าเย็ดไม่น้อย ตอนหลังก็เริ่มมีนอกใจหนังxญี่ปุ่นนิดหน่อยแวะไปดูหนังxเกาหลีบ้าง ก็มีกำลังมาแรงในแบบเกาหลีตอนนี้ก็ต้องเอาใจเธอ มันก็เหมือนเราได้เย็ดกับสาวเกาหลีเหมือนกัน และคืนนี้แน่นอนว่าเมียก็อยากจะดูหนังxเกาหลีอีกแล้ว นานๆครั้งที่เมียจะเอยปากอยากดูหนังxเธอออกอาการอยากอย่างเห็นได้ชัดมาแบบนี้สงสัยจะใกล้มีรอบเดือน เพราะเป็นแบบนี้ประจำเธอก็นอนยั่วให้ไปจัดการเธอหน่อยเธอจะนอนดูหนังxไปด้วย ได้เลยที่รักขอมาแบบนี้ต้องจัดให้อยู่แล้ว ปกติเธอก็จะจัดให้กับผมไม่เคยขาดวันนี้เธอขอบ้างก็ต้องจัดไป เลียหีให้กับเธอไม่มีหยุดเธอดูหนังxได้นิดหน่อยก็หลับตาแล้วกเอามือมากดหัวไม่ยอมปล่อยเอาเสียเลยหายใจแทบจะไม่ทันแล้วตอนนี้ แล้วเธอก็บอกไม่ไหวแล้ว แน่นอนน้ำแตกมาเต็มต้องจัดให้แล้ว
และโอปป้าอย่างผมก็ต้องจัดให้กับเธอ ตั้งแต่เริ่มใช้ครีมเกาหลีเธอขาวไปหมดทั้งตัว ขาวยันแคมหีเลยจริงๆ มันก็เทียบกับหนังxเกาหลีเธอก็ขาวไม่แพ้กับสาวเกาหลีจริงๆ วันนี้ได้เย็ดสาวเกาหลีมันสุดยอดที่สุด จับเล่นท่าหมาแล้วก็คิดว่าเป็นสาวเกาหลีได้อย่างเต็มที เธอไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว ไม่นานนักเธอก็บอกให้เร็วๆหน่อยไม่ไหวแล้วในที่สุดก็ถึงสวรรค์พร้อมๆ กัน เสียดายอย่างเดียวเธอไม่ร้องครางแบบเกาหลีไม่งั้นครบรสเลยจริงๆ