ผู้เขียนชอบการดูหนังxมากๆค่ะ เพราะเปรียบเสมือนว่าตนเองนั้นได้รับการปลดปล่อยจากความรู้สึกของความเครียดในการทำงานในแต่ละวัน ซึ่งมีผลอย่างยิ่งต่อการดูแลตนเองด้วยนะคะ แต่เชื่อไหมคะว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ต่างปรารถนาที่จะได้เห็นอารมณ์เงี่ยนๆ ของสาวๆในหนังดังต่อไปนี้ เพราะมันช่วยในการเติมเต็มจินตนาการของคุณในหนังให้เพิ่มขึ้นมาอีกครั้ง

อารมณ์แบบกลัวโดนxxx
แนวอารมณ์หญิงแบบแรกในหนังxที่สาวๆและหนุ่มหลายคนอยากเห็นคือ แนวอารมณ์กลัวโดนเย็ดค่ะ เช่นอาจเป็นฉากที่นางเอกนั้นต้องโดนพระเอกแบบหล่อๆ รุมเย็ดกันอย่างเมามันเป็นต้น ผู้หญิงหลายๆคนก็อาจจะอยากมีสภาวะอารมณ์ในลักษณะแบบนั้นอยู่ในตัวไม่มากก็น้อยทีเดียว

อารมณ์แบบเงี่ยนสุดๆ
อารมณ์หญิงแบบที่สองคือ แสดงอารมณ์ประมาณว่าเงี่ยนสุดๆ ทั้งการร้องครางเสียงดัง การกัดฟัน การตั้งใจกระแทกจิมิลงไปในท่อนมังกรอย่างรุนแรง ทำให้ผู้ชมเกิดอาการอินตามบทบาทที่ได้แสดงไปอย่างมาก เรียกว่าดุจบแล้วอยากจะโดนกันของจริงกันเลยทีเดียว

อารมณ์ไร้เดียงสา
อารมณ์หญิงแบบนี้นั้นจะออกแนวโมเอะๆ น่ารักๆ หรือแนวไร้เดียงสา หรือเรียกว่ายังไม่ประสีประสา ซึ่งก็ให้อารมณ์ของการดูของผู้ชมนั้นไปอีกแบบเลยทีเดียว ส่วนตัวแล้วผู้เขียนชอบแนวนี้มากกว่าค่ะเพราะให้ความรู้สึกเสมือนเป็นหมาป่ากับลูกแกะมากๆ ยิ่งเวลาเห็นสาวๆทำท่าทางตกใจเวลาเห็นมังกรแล้ว ได้อารมณ์เงี่ยนแบบสุดๆ

อารมณ์ร้องไห้
สำหรับอารมณ์ร้องไห้นั้น เป็นอีกอารมณ์หนึ่ง ที่มัดเจอบ่อยๆในหนังของญี่ปุ่นะคะ ซึ่งมีความรู้สึกว่าความเสียวของคุณนั้น มันเป็นความเสียวแบบเสียวลึกจนต้องร้องไห้ออกมา แต่ก็ยังเสียวอยู่ อารมณ์นี้ได้รับการวิเคราะห์แล้วว่าสร้างความเสียวให้กับฝ่ายชายมากที่สุดค่ะ จึงพบท่าทางแบบนี้การแสดงอารมณ์แบบนี้มากที่สุดในหนังx

อารมณ์นายหญิงกับทาสชาย
อารมณ์หญิงแบบสุดท้ายนี้เหมาะกับคนชอบหนังแนวซาดิสซ์นะคะ ออกแนวฝ่ายชายโดนรุมกระทืบหรือรุมเย็ดจากฝ่ายหญิงแทน แบบนี้ก็ให้อารมณ์เสียวสะท้านไม่แพ้กับหลายๆแบบข้างต้น และยังสามารถอรรถรสการชมที่แปลกใหม่ในตัวด้วยค่ะ

ทั้ง 5 อารมณ์นั้นส่งผลต่ออรรถรสในการดูหนังที่แตกต่างกันอย่างมาก ดังนั้นลองสำรวจกันดูนะคะว่าหนังx ที่เรามีเก็บไว้นั้นจัดอยู่ในกลุ่มของหนังxประเภทไหน และสาวในหนังนั้นมีอารมณ์ร่วมกันประมาณไหนกันบ้างค่ะ และลองดูว่าตัวคุณนั้นมีความเสียวมากที่สุดกับอารมณ์หญิงข้อไหน เพราะครั้งต่อๆไปจะได้เลือกหนังx ที่ตรงใจตัวคุณมากดูได้ค่ะ