ทุกค่ำคืนในช่วงนี้ผมจะต้องนอนชักว่าวคนเดียวไปก่อนเพราะเมียไม่อยู่ไปอบรมต่างจังหวัด วิธีการของผมคือ หาดูหนังxฟรี ตามเว็บไซด์ ไอ้ตอนที่เมียอยู่มันก็ไม่อยาก ตอนเมียไม่อยู่ดันมาอยากเสียนี่เธอไปอบรมถึง 5 วันและวันนี้พึ่งวันที่ 2 จะทำอย่างไรกันดี คืนนี้จึงตัดสินใจออกไปหาอะไรมาดื่มจะดีกว่าออกไปดูของสวยงามของจริงบ้างดูหนังxฟรี แต่บนหน้าจออย่างเดียวมันก็เบื่อได้เช่นกัน ผมออกไปแค่ปากซอยหอพัก นั่งดื่มกับคนที่รู้จักแถวนั้น บอกกับเขาว่าช่วงนี้เมียไม่อยู่เหงาและเงี่ยนมาก เขาจึงแนะนำให้ผมฟังว่า ของแบบนี้ไม่ยาก ตังค์ไม่มาก็ขึ้นสวรรค์ได้ ผมหูผึ่งทันที คงไม่ต้องหาดูหนังxฟรี แล้วชักว่าวแล้วคืนนี้ เพื่อนผมคนนี้เขารู้ดีว่าจะไปหาได้จากแถวไหน ข้ามไปเพียงอีกแค่ 2 ซอยก็เจอกับร้านเหล้าเล็กๆ แบบบ้านๆ ที่ดูแล้วไม่ค่อยหน้าเข้าสักเท่าไหร่ แต่เมื่อเข้าไปด้านใน ร้านก็น่านั่งไม่น้อยและเด็กแต่ละคนก็น่าตาใช้ได้ทั้งนั้น
ผมบอกของแบบนี้มีทำไมไม่บอก เพื่อนผมจึงบอกว่าผมไม่ถามเอง คืนนี้ผมมีเพื่อนนั่งกินเหล้าแน่นอน ผมคุยกับน้องๆ อยู่พักใหญ่ก็ชอบพอกับน้องตัวเล็กผิวขาวคนหนึ่ง เธอก็ดูเป็นเด็กน่าตาดีและดูไม่สวย sex อะไรมากนัก แต่หลายคนก็บอกว่าเธอดูเงียบแบบนี้ลีลาเด็ดอย่าให้บอก เพื่อนผมก็บอกว่าเธอคนนี้จัดว่าเป็นดาราในนี้เลยทีเดียว เมื่อเราคุยกันไปมาเธอก็โอเคกับผมเรื่องราคาขอไม่บอก เรียกว่าไม่แพงอย่างที่คิด เธอบอกว่าถ้าเธอชอบคนไหนเธอก็จะไปกับคนนั้น
เมื่อเราไปถึงโรงแรมน้องเขาก็ชวนผมอาบน้ำทันที เมื่อเข้าไปอาบน้ำเธอก็ไม่พูดมาก เธอก้มลงดูดควยผมอย่างเต็มที่เรียกว่าดูดจนน้ำเกือบแตกเลยก็ว่าได้ เธอถามผมว่าชอบดูหนังx ไหมผมบอกว่าชอบมาก เธอก็ชวนผมหาดูหนังxฟรี เปิดจากแท็บเล็ตเธอบอกว่าเธอดูเป็นประจำเพื่อสร้างลีลาใหม่ๆ เธอบอกกับผมว่าเมื่อวานหาดูหนังxฟรี จากเว็บไซด์ได้เรื่องหนึ่งเธอบอกว่าอยากลองท่าใหม่นั้นคือ สะพานโค้ง เธอบอกว่าพยายามฝึกมาหลายครั้งแต่ก็ไม่ค่อยได้เจ็บหลัง แต่ครั้งนี้หนูเห็นหุ่นของพี่ต้องช่วยหนูได้แน่ จริงอย่างที่เพื่อนผมบอกเธอเด็ดใช่ย่อย แล้วเราก็ลองท่านี้กัน บอกเลยว่ามันเสียวแบบที่หาที่สุดไม่ได้จริงๆ สุดยอดจริงๆ