นอนในห้องคนเดียวก็ต้องมีเหงาบ้าง คนไม่มีแฟนอย่างเราจะทำอย่างไรได้ ก็ต้องช่วยตัวเองกับหนังโป๊ต่อไปถ้ามีเงินเมื่อไหร่ก็ไปหาเด็กมาจัดบ้างสักเล็กน้อย และวันนี้ก็เหมือนเมื่อคืนคือดูหนังโป๊เรื่องโปรดแล้วก็ชักว่าวสักดอกแล้วก็หลับไป ชีวิตคนโสดจะเป็นแบบนี้อีกนานไหมหนอ
มีเสียงเคาะประตู ตอนนี้น่าจะเป็นเวลาประมาณ เที่ยงคืน ใครกันหนอที่มาเคาะประตูผมส่องผ่านตาแมวไปดูก็พบว่าเป็นเพื่อนสาวร้องไห้อยู่หน้าห้อง เธอเมามานิดหน่อยแล้วก็เสียใจที่แฟนเธอไปมีคนใหม่ แอบมีกิ๊กว่ากันแบบนั้น เรื่องนี้ผมรู้ดีเพราะมันก็เพื่อนกันทั้งหมด แล้วเธอก็มาบ่นระบายให้ฟังจนกระทั้งเข้าเรื่องที่ว่าเธอเย็ดไม่มันหรืออย่างไรถึงได้ไปเย็ดกับคนอื่น เธอพูดจนผมเห็นภาพเลย ตอนนี้ยิ่งไม่ได้เย็ดมานานพอสมควร น้ำแตกกับหนังโป๊ทุกเรื่อง ผมก็เสริมเลยว่าเรื่องแบบนี้มันตอบยากแล้วเธอก็มองหน้าผมถอดเสื้อออกแล้วก็บอกว่างั้นตอบให้หน่อย เธอก็เข้ามาจูบกับผมทันทีแล้วก็เริ่มเล่นบทรัก แบบหนังโป๊โรแมนติกไม่มีหยุด ตอนนี้ผมไม่ขัดอยู่แล้วจัดได้หมดยิ่งอารมณ์แบบนี้จัดให้ 2 ดอกก็ยังได้
เธอจัดหนักเต็มที่ มีการดูดควยให้ผมด้วย เธอมองหน้าผมแล้วก็ดูดควยอย่างเร้าใจ เธอตอนนี้เหมือนเครื่องติดแล้ว ผลักผมลงที่บนเตียงแล้วก็ควบอย่างม้าศึก เย็ดกันอย่างรุนแรงพอสมควร ตอนนี้เธอสุดยอดกว่านางเอกหนังโป๊ทุกเรื่องที่ได้ดูอย่างมาก เธอขย่มจนพอใจแต่ผมน้ำยังไม่แตก ผมจับเธอนอนแล้วก็จัดขาพาดบ่าซอยบ้าง เธอครางอย่างสนุกเสียวที่สุด เธอบอกสุดยอดที่สุดอึดมาก ผมจัดเธอไม่มีหยุด ตอนนี้ซอยท่าเดียวยาวนานจน้ำแตกเธอบอกใจแทบขาดไม่ได้เจอเย็ดนานๆ แบบนี้นานแล้ว
เธอนอนยิ้มแล้วก็บอกว่าผมสุดยอดกว่าแฟนเธอหลายเท่านั้นแล้วก็มาจับที่ควยผมต่อไม่ยอมปล่อยไปไหน ไม่นานเกินรอเธอก็ดูดให้อีก เธอยังถามว่าเธอเด็ดไหม ผมก็ตอบว่าสุดยอดที่สุดในชีวิตเช่นกัน (ก็ผมชักว่าวกับหนังโป๊ตลอดแบบนี้สุดยอดที่สุดอยู่แล้ว) แล้วเธอก็ดูดได้ไม่นานควยก็แข็งอีก เธอบอกว่าไหวไหมมาเล่นกันต่อ แน่นอนไม่มีปัญหาเธอทำท่าหมาไว้รอแล้ว ตอนนี้ผมก็จัดการเสียบซอยเธอในท่าที่เธอทำไว้ให้ ไม่คิดเลยว่าเธอจะเซ็กสุดยอดแบบนี้ จัดให้หนักแล้วเดี๋ยวเธอสร่างเมาเดี๋ยวค่อยมาว่ากันใหม่