ลุงพรและหนิงหลานเมียคนสวยเดินทางด้วยรถโดยสารไปเยี่ยมป้าของหนิงที่ต่างจังหวัด รถเกิดเสียกลางทางกว่าจะแก้เสร็จและเดินทางต่อถึงตัวจังหวัดก็ดึกมากจนไม่มีรถจะต่อไปบ้านของป้าที่อยู่ต่างอำเภอ ทั้งสองจึงต้องเช่าห้องเตียงคู่ในโรงแรมที่มีเหลือเพียงห้องเดียวเพื่อค้างคืน หนิงเองไม่ได้นึกสงสัยอะไรเพราะคุ้นเคยกับลุงเขยมาตั้งแต่เด็กจนคิดว่าเป็นเหมือนลุงแท้ ๆ แต่ลุงพรนั้นกระหยิ่มใจที่โอกาสเปิดให้แกได้เคลมเด็กสาวที่แกจ้องหาทางเย็ดมานานแล้ว แต่ต้องเจ็บใจที่ถูกเจ้าแพนคนขับรถชิงตัดหน้าเย็ดน้อยไปก่อนเมื่อสองอาทิตย์ก่อน
ลุงพรขอตัวไปอาบน้ำก่อนและนุ่งโสร่งของโรงแรมออกมานอนที่เตียงหันหน้าเข้าด้านฝาทำเป็นหลับเพราะเดินทางมาทั้งวัน หนิงก็ฉวยผ้าถุงของทางโรงแรมที่มีไว้ให้แขกผู้มาพักใช้ และเข้าห้องน้ำ เธอเปลื้องชุดที่ใส่เดินทางออกผึ่งไว้ เอามือคลำโคกหีของตัวเองเพื่อชำระล้างแล้วเผลอตัวร้องอุ๊ยออกมาเบา ๆเพราะปลายนิ้วเขี่ยไปถูกจะงอยเนื้อเงี่ยนในซอกแคม มันเสียวแปลบจนเด็กสาวอดกระดกก้นงอนงามขึ้นลงไม่ได้ เธอก้มลงดูหว่างแคมโคกอูมทั้งคู่อย่างพอใจ แล้วตักน้ำถูสบู่ชำระกายทุกซอกมุมจนสะอาดไปทั้งตัว แล้วนุ่งผ้าถุงกระโจมอกออกมาล้มตัวลงนอนอีกเตียงหนึ่ง ด้วยความอ่อนเพลีย หนิงจึงหลับสนิทอย่างรวดเร็ว โดยเปิดไฟกลางห้องทิ้งไว้
ลุงพรรอคอยจังหวะที่หลานเมียหลับสนิทจนมีเสียงกรนเบา ๆ แกก็ย่องมานั่งลงข้างเตียงของเธอ
กวาดสายตามองใบหน้างามที่อวบอิ่ม อกที่พุ่งชันและโคกเนื้อที่โหนกนูนดันผ้าถุง แกใช้มือค่อย ๆ สะกิดปมกระโจมอกจนลุ่ยแล้วจับชายผ้าถุงเลิกลงไป จนเต้านมกลมกระเปาะอวบขาวปนน้ำตาลอ่อนพุ่งยอดงอนพ้นสิ่งปกปิดออกมาทั้งสองเต้า ก้อนเนื้อบนอกทั้งอวบอัดเบียดชิดพุ่งยอดที่เป็นเม็ดเนื้อสีชมพูคล้ำเล็กน้อยอวดแก่สายตาที่หื่นกระหายของลุงเขย
ลุงพรก้มหน้าลงจูบเต้านมขวาเบา ๆ ส่วนมือก็กางละเลงที่เต้านมซ้ายเบา ๆ มันแข็งหยุ่นจมูกและมือชวนให้เคลิบเคลิ้ม แกจึงขยี้จมูกสูดความหอมและคลึงเคล้นอีกเต้าอย่างลืมตัว หนิงเผลอครางออกมาทั้ง ๆที่ยังหลับสนิท และพลิกร่างนอนหงาย ท่อนขากลมกลึงทั้งคู่ถ่างแยกออกโดยไม่รู้ตัว ลุงพรตะลึงมองเต้านมอวบอัดที่ยิ่งผุดผ่องเต่งตึงยามต้องแสงไฟ โคกเนื้อกลางหว่างขาของน้อยก็ยิ่งผึ่งผายอวดความโดกใหญ่นูนเด่นเต็มหน้าขามองเห็นรูปทรงเด่นชัดใต้ผ้าถุงที่แนบเนื้อ
ลุงเขยตัวแสบลนลานจับชายผ้าถุงที่กองบนโคนขาเลิกขึ้นสูงอย่างช้า ๆ ใจเต้นระทึกเมื่อสายตาไต่ตามโคนขาที่ขาวเนียนและอวบขึ้นไปจนถึงโคกเนื้อโหนกหนั่น อา….มันอวบใหญ่ปานหลังเต่าตัวเขื่อง ฐานหีติดกับลอนท้องน้อยแผ่กว้างโหนกนูนขึ้นเป็นพีแล้วค่อย ๆเรียวชะโงกง้ำเป็นพวงย้อยที่ซอกขา กลางกระดองเนื้อนวลมีสองแคมสีกลีบกุหลาบแดงระเรื่อเบียดชิดแนบแน่นกับเม็ดแตดที่สั่นระริก จากปากแคมมีขนหมอยละเอียดอ่อนสีดำขึ้นพรอมแพรมพองามไล่ลงไปทางซอกขาหนีบทั้งสองข้าง
ลุงพรสุดระงับความหื่นกระหาย แกกางฝ่ามือตะปบกุมโคกเนื้อยวนเสน่ห์นั้นไว้เต็มอุ้งมือ ละเลงเบา ๆ จนเส้นหมอยเอนราบลง ปากของแกก็อมเม็ดทับทิมบนเต้านมขวาของหนิงไว้ ทั้งดูดทั้งเน้น มือก็ละเลงขยี้เบา ๆ ไปทั่วโคก
ร่างของหนิงเริ่มขยุกขยิกบิดกาย เอวย้ายส่าย ลมหายใจเริ่มดังฟืดฟาด ปากขมุบขมิบ ขนตาเต้นระริก อกอวบของเธอสะท้านขึ้นลงเพราะแรงหายใจ ลุงเขยได้ใจรีบชอนปลายนิ้วลงไปในซอกขา งัดแงะสองกลีบเนื้อนูนทั้งคู่แล้วแยงนิ้วลึกลงไป จนมันกระทบเนื้อนุ่มก็ลากขึ้นมาตามรอยผ่ากลางโคก พอสุดร่องก็กระทบเข้ากับเม็ดติ่งเนื้อเงี่ยน แกจึงเขี่ยมันเบา ๆ
“อูย… ซี๊ด…..อูว์… ว้าย… ตายแล้ว…..ลุงจ๋า… ลุงทำอะไรกับฉัน” หนิงร้องออกมาด้วยความตกใจเมื่อลืมตาตื่นมองเห็นลุงเขยมานั่งร่วมเตียงกับเธอ โดยที่ผ้าถุงที่เธอนุ่งอยู่หลุดลุ่ยเปิดของดีให้ลุงเขยเห็นทั้งช่วงบนและล่าง เธอก็หนีบขาทั้งสองแน่นและใช้สองมือจับมือของลุงพรที่เขี่ยเม็ดแตดของเธอออก
“อี๊..อย่า…อย่าเขี่ยตรงนั้น…เอาออก….อย่า…อย่าดูดนมฉัน…ซี๊ด..” หนิงน้อยร้องเสียงระงมห้ามลุงเขยที่กำลังโจมตีจุดสำคัญของเธอทั้งบนล่างอย่างเมามัน แต่ลุงเขยยิ่งเร่งดูด อมและเน้นที่หัวนมของหนิง มือก็เร่งจังหวะเขี่ยเม็ดแตดในร่องหีของหลานเมียเร็วยิ่งขึ้น หนิงเสียวแปลบอ่อนแรงด้วยพิษเสียวที่แล่นพล่าน สองขาของเธอเริ่มแยกออกไปทีละน้อย เปิดทางให้สองแคมยิ่งอ้า นิ้วของลุงเขยก็ยิ่งเขี่ยขยี้คลึงเคล้นเม็ดแตด ปากของแกก็ดูดหัวนมของเธอแรง ๆ จมูกและคางที่มีหนวดสาก ๆ กดขยี้จนเต้านมน้อย ๆ ยุบตัวโยกเอนไปมา
“อูย….ลุงจ๋า ซี๊ด…อย่าขยี้ตรงนั้นนน…อูย…ฉันเสียวแทบขาดใจแล้ว” เสียงครางของเด็กสาวระรัว อารมณ์ของเธอกำลังโลดแล่นด้วยไฟราคะที่ลุงเขยปลุกมันขึ้น โดยลุงเขยปรนเปรอด้วยเชิงที่ช่ำชองและเผ็ดร้อน หนิงก็อ่อนระทวยทอดร่างบิดกายถ่างขาแบะยื่นพวงนมให้ลุงเขยทั้งคลึงเคล้นและดูดเน้น ลุงพรเห็นอาการของหนิงเช่นนั้น แกก็เอนกายลงนอนแนบข้าง มือข้างหนึ่งดึงโสร่งออกจากร่างตนเองจนเปลือยเปล่า อีกมือหนึ่งค่อย ๆถอดผ้าถุงออกจากกายของหลานเมียจนล่อนจ้อน เปลือยร่างอวบอัดสีขาวปนน้ำผึ้งให้แกทั้งกอดจูบและคลึงเคล้น
หนิงตัดพ้อว่า “ทำไมลุงทำกับฉันอย่างนี้ แอบเข้ามารังแกฉันหรือไม่กลัวบาปเลย”
ลุงพรก็ตอบว่า “จะไปบาปอะไร เราไม่ได้เป็นญาติกันแท้ ๆสักหน่อย ข้าเองเป็นแค่ลุงเขยและตั้งแต่เมียข้าที่เป็นป้าเอ็งตายไป ข้าก็เงี่ยนไม่เว้นแต่ละวัน มัวหาช่องทางจะพูดให้เอ็งเข้าใจ เลยถูกไอ้แพนชิงตัดหน้าหลอกเอ็งไปเย็ดจนชุ่มควยเสียก่อน” หนิงสะดุ้งที่เรื่องของเธอกับเจ้าแพนไม่พ้นการรู้เห็นของลุงเขย ในใจคิดว่าวันนี้ลุงเขยต้องหาโอกาสเย็ดเธอเพื่อแก้แค้นและปิดปากแน่ แต่เธอเองก็เกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาแล้วเพราะเจ้าแพนเย็ดเธอหนเดียวก็ยังไม่มีโอกาสซ้ำ และก็จริงอย่างที่ลุงพรแกว่า เธอก็ไม่ใช่หลานแท้ ๆ ของแก หนิงนึกในใจว่า มาถึงตอนนี้แล้วขัดขืนคงไม่สำเร็จ ยังไงเสียเธอก็คงไม่พ้นต้องถูกลุงเขยบ้ากามเย็ดอย่างแน่นอน และลุงพรจะเย็ดเธอได้รสชาติเหมือนที่เจ้าแพนเคยเย็ดหรือไม่ สมองของเด็กสาวคิดวนเวียนอยู่เช่นนี้จนกระทั่งลุงเขยคว้าร่างของเธอขึ้นมากอดโดยไม่ทันรู้ตัว มือข้างหนึ่วของแกยังกุมกระดองหีของเธอไม่ยอมปล่อย
ลุงพรใช้ปลายนิ้วกลางกระแซะเข้าไปกลางกลีบแคมแล้วคลึงปลายแตดของหลานเมียจนหนิงไม่มีเวลาคิดอะไรอีกแล้ว การว่างเว้นการถูกเย็ดมานานเกือบสองอาทิตย์หลังจากถูกเจ้าแพนเย็ดเบิกรูเป็นครั้งแรกทำให้อารมณ์กระสันของเด็กสาวพลุ่งโพล่งจนฉุดไม่อยู่ ช่องหีของเธอขับเมือกลื่นออกมาปริ่มรูหีตรงปลายนิ้วของลุงเขย ขาทั้งสองข้างของเด็กสาวหมดเรี่ยวแรงไปอย่างกระทันหัน ร่างทอดระทวยลงในอ้อมกอดของลุงเขยโดยมิได้เสแสร้ง ลุงพรได้ทีจึงสอดนิ้วกลางแหวกแคมหีของหนิงแล้วดันเข้าไปสุดโคนนิ้ว “โอววว อูยย์” หนิงครางด้วยความเสียวกระสัน
ตอนนี้เธอรู้ตัวแล้วว่า คืนนี้เธอต้องถูกลุงเขยเย็ดกระดองหีอย่างแน่นอนและร่างกายทุกส่วนของเธอก็เต็มใจที่จะรับทั้งลำควยและน้ำเงี่ยนของลุงเขยแล้ว ฝ่ายลุงพรเองก็แน่ใจว่าแกจะได้เย็ดหลานเมียคนสวยอย่างที่เคยหวัง แกจึงไม่รีบร้อนและชันตัวลุกขึ้นนั่งคุกเข่าข้างกายหนิง ทำให้เด็กสาวตกใจเมื่อเห็นควยของแก เพราะมันมีขนาดใหญ่กว่าควยของเจ้าแพนเสียอีกแม้จะสั้นกว่าเล็กน้อย แต่อวบอ้วนกว่า และแลดูดำทะมึนรกไปด้วยหมอยสีดำเป็นดงทึบ หัวถอกบานเหมือนดอกเห็ดแดงก่ำ ตอนนี้มันแข็งลุกโชนตั้งเด่อย่างน่ากลัว
ลุงพรจ้องมองร่างเปลือยของหนิงที่ขาวโพลนกลางแสงไฟที่เปิดทิ้งไว้อย่างตะลึงลาน จนหนิงต้องใช้สองมือปิดเต้านมและโคกหีด้วยความอับอายต่อสายตาของลุงเขยที่จ้องเอาๆ แกจ้องมองเรือนร่างของหลานเมียอย่างสำรวจตรวจตราอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนง้างมือทั้งสองข้างของเด็กสาวออกแล้วโยกตัวข้ามมานั่งคร่อมทับต้นขาของเธอไว้ แล้ววางมือทั้งสองข้างของเธอลงข้างตัว ถึงตอนนี้ควยลุงพรก็วางอยู่บนร่องหว่างขาทั้งสองข้างของเด็กสาวอย่างเหมาะเจาะ
แกจับจ้องสองเต้าที่ยังคงเต่งตึงอยู่แม้จะเคยผ่านมือและปากชายคือเจ้าแพนมาบ้างแล้ว และเลื่อนสายตาลงมาที่โหนกหีที่ปกคลุมด้วยขนหมอยสีดำพองาม ก่อนก้มลงดูดเลียสองเต้าเต่งของหนิงสลับกับการใช้สองมือบีบคลึงสองเต้าไปมา
ลุงพรค่อยๆเลื่อนร่างเปลือยลงมานอนข้างๆเด็กสาว แล้วจึงเลื่อนมือซ้ายไปที่โหนกหีแล้วแหวกแคมหีของเธอออกแล้วใช้นิ้วคลึงปลายแตดสลับกับแยงนิ้วเข้าไปในรูหีคล้ายๆกับที่เจ้าแพนเคยทำ ต่างกันแต่ว่าลุงพรทำอย่างนิ่มนวลและมีชั้นเชิงกว่ามาก
ลุงพรใช้มือเคล้าคลึงโหนกหีของหนิงชั่วครู่แล้วจึงขยับร่างเข้าไปอยู่กลางหว่างขาของหลานเมียก่อนจะยกหัวเข่าของเด็กสาวแบะออกกว้าง พลางจ้องมองกระดองหีของหนิงด้วยสายตาวาว จนเธอต้องเอาสองมือปิดกระดองหีด้วยความอาย
“ขอลุงดูหีของเอ็งให้เต็มตาเถอะวะ ถ้าอายก็หลับตาซะ” ลุงพรพูดพลางยกมือของหนิงออกจากกระดองหี เด็กสาวหลับตาลงอย่างว่าง่ายและรู้สึกว่ากลีบแคมหีของเธอถูกแหวกออก แน่ละทั้งติ่งแตดและช่องหีของเธอต้องเผยต่อสายตาของลุงเขยอย่างแน่นอน ลุงพรจ้องมองกระดองหีของหนิงอยู่นานทีเดียวก่อนจะซุกใบหน้าเข้าหา หนิงสัมผัสได้ถึงปลายลิ้นที่เข้าซุกไซ้เคล้าคลึงเม็ดแตดของเธอ ร่างของเธอเหมือนถูกยกให้ลอยขึ้นสูง ความซาบซ่านตรงจุดสัมผัสของปลายลิ้นของลุงเขยกับติ่งแตดของเธอ มันทำให้หนิงหมดสิ้นความอายจนต้องร้องออกมา “ลุงจ๋า ฉันเสียว ดีจังเลยค่ะ ฉันยอมลุงแล้วจ้ะ โอยย”เธอครางกระเส่ากดหัวลุงเขยเข้าหาพร้อมกับแอ่นกระดองหีให้ลอยสูงขึ้น
ลุงพรยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น แกห่อลิ้นเป็นท่อกลมแล้วแทงเข้าไปในรูหีของหนิง ความสากของปุ่มลิ้นมันแตกต่างกับความลื่นของลำควยโดยสิ้นเชิง ความซ่านกระสันเสียวทำให้หนิงต้องดิ้นพราดๆเหมือนปลาถูกทุบหัว “ลุงจ๋า ฉันเสียว ทนไม่ไหวแล้ว พอแล้วจ้ะ” หนิงครวญครางพร้อมกับรั้งศีรษะของลุงพรขึ้นมาจากโหนกหี
ตอนนี้หนิงก็พร้อมที่จะต้อนรับลำควยของลุงเขยเข้ามาอยู่ในรูหีของเธอด้วยความเต็มใจแล้ว ลุงพรขยับร่างมาอยู่ในท่าคุกเข่าแล้วใช้นิ้วล้วงเอาเมือกลื่นจากรูหีของเด็กสาวมาป้ายบนหัวถอก หลังจากนั้นจึงแหวกแคมหีก่อนจะจ่อหัวถอกเข้ากลางหว่างกลีบแคมหี หนิงรู้สึกได้ถึงหัวถอกอุ่นๆที่กำลังถูไถเม็ดแตดของเธอไปมาหลายครั้ง ขณะที่เธอกำลังเสียววูบๆตรงเม็ดแตด ลุงเขยก็กระเด้าบั้นเอวเบาๆ ส่งหัวถอกหลุดผ่านกลีบแคมในเข้ามาในรูหีทันที ความใหญ่ของลำควยทำให้หนิงรู้สึกเจ็บจนสะดุ้ง แม้เธอจะเคยผ่านควยของเจ้าแพนมาแล้วแต่ควยของลุงพรใหญ่กว่ามาก ดีแต่ว่าแกใช้ลิ้นกับโหนกหีและร่องหลืบของเด็กสาวนานพอที่จะทำให้ปากรูหีลื่นมากกว่าปกติ หนิงจึงรู้สีกเจ็บไม่มากเท่าที่ควร
จากสีหน้าของหนิงคงทำให้ลุงเขยรู้ว่าเธอเจ็บ แกจึงคาลำควยไว้ในรูหีของเด็กสาวแค่หัวถอก แล้วถามว่า “เอ็งเจ็บหรือวะหนิง งั้นเราพักกันซักเดี๋ยวนะ” พูดพลางลุงพรก็เอนร่างลงนอนกอดเธอไว้ พร้อมกับก้มหน้าลงซุกไซ้เคล้าคลึงกับสองเต้าเต่งเพื่อให้หลานเมียลืมความเจ็บตึงตรงช่องหี และมันก็ได้ผล ความเจ็บของหนิงเริ่มผ่อนคลายลงเหลือเพียงความคับตึงตรงบริเวณที่รัดหัวถอกของลุงเขยไว้เท่านั้น “ค่อยยังชั่วหรือยังวะหนิง ข้าจะทำต่อนะ” ลุงพรกระซิบถามเบาๆ หนิงพยักหน้าแทนคำตอบ ลุงเขยขยับตัวขึ้นนั่งคุกเข่าดังเดิมแล้วใช้สองมือแหวกกลีบแคมนอกออกพร้อมกับค่อยๆดันหัวถอกให้ล้ำลึกเข้าไปในรูหีของหลานเมียทีละน้อยด้วยความนุ่มนวลและมีชั้นเชิง
แม้หนิงจะรู้สึกตึงๆในรูหี แต่เธอก็รู้สึกว่าลำควยของลุงเขยเสียดสีกับติ่งแตดของเธอไปด้วย ความกระสันเสียวจากสัมผัสนี้กลบความเจ็บที่เกิดจากช่องหีที่ถูกแหวกให้กว้างออก ในที่สุดลุงพรก็ดันลำควยอันใหญ่โตเข้าไปในรูหีของเธอได้ครึ่งลำแล้วหยุดนิ่งไว้แค่นั้น
“โอยย หีเอ็งฟิตเหลือเกิน ข้าต้องขอพักซักเดี๋ยวนะ เอ็งอยากดูไหมวะ เอามือมาโน้มคอข้าสิ” ลุงพรบอกพลางฉุดข้อมือของหนิงขึ้นมา แม้เด็กสาวจะรู้สึกอายตามประสาหญิง แต่เธอก็รู้สึกตื่นเต้นและอยากรู้อยากเห็นเช่นคนทั่วๆไป หนิงจึงใช้สองมือโน้มคอของลุงเขยแล้วยกศีรษะขึ้นมองไปที่เนินหีของตน เธอเห็นร่องหลืบของตนเองคาบลำควยท่อนเขื่องของลุงเขยที่มีขนาดย่อมกว่ากระบอกไฟฉายนิดเดียวอยู่ครึ่งลำ กระดองหีของเธอแบะอ้าแต่โหนกนูนขึ้นเหมือนหลังเต่า
ลุงพรยังคงใช้สองมือแหวกกลีบแคมหีของหนิงแล้วดันลำควยล้ำลึกเข้าไปในรูหีของหลานเมียช้าๆ ภาพลำควยท่อนเขื่องค่อยๆจมลงไปในกระดองหีของตนผสมกับความรู้สึกซ่านเสียวตรงติ่งแตด ทำให้หนิงอดครางออกมาไม่ได้ “ลุงจ๋า ฉันเสียวววว…. ดีจังเลยจ้ะ ลุงจ๋า”
ความคับแน่นทำให้ลุงพรไม่กล้าดันควยให้เข้ามาสุดลำ แกชักลำควยออกมาเล็กน้อยเมื่อมันเข้าไปในรูหีของเด็กสาวได้ค่อนลำ แล้วจึงดันกลับเข้าไปใหม่ แกกระเด้าลำควยเป็นช่วงสั้นๆอยู่หลายครั้ง ทุกครั้งก็พยายามดันควยให้ลึกล้ำเข้าไปทีละน้อย
ในที่สุดควยของลุงพรก็จมหายเข้าไปในรูหีของหลานเมียคนสวยได้สุดลำ เส้นหมอยบนโหนกเนื้อของทั้งสองคนแนบสนิทติดกันแน่น หัวถอกของลุงพรจ่อคลอเคลียอยู่กับปากมดลูกภายในช่องหีของหนิงจนเด็กสาวรู้ลึกได้ ลุงพรแช่ควยไว้ในรูหีของหนิงนิ่งๆ แล้วโน้มตัวลงมาจูบเด็กสาว แกพอจะรู้แล้วว่าหลานเมียยังจูบไม่เป็น จึงค่อยๆประทับริมฝีปากเข้าหาแล้วใช้ปลายลิ้นกระแซะเปิดริมฝีปากของหนิงออก แล้วสอดลิ้นเข้าไปสัมผัสกับลิ้นของเด็กสาว ความกระสันสวาททำให้หนิงสนองตอบการจูบของลุงพรและได้ลิ้มรสจูบซึ่งสร้างความซาบซ่านในอารมณ์ยิ่งขึ้น
ความกระหายอยากในรสสัมผัสทำให้หนิงสิ้นอาย และขยับสะโพกไปมาเพื่อให้ลำควยของลุงเขยเสียดสีกับติ่งแตด พร้อมกับส่งเสียงร้องครางออกมาเบาๆ “ซี๊ดด เอาเถอะจ้ะ ลุงจ๋า ฉันเสียว”เธอบอกออกมาเหมือนหญิงไร้ยางอาย
ลุงพรขยับขึ้นนั่งคุกเข่าแล้วใช้สองมือช้อนใต้ข้อพับขายกให้กระดองหีของหนิงให้ลอยสูงขึ้น พลางชักลำควยออกจากรูหีของเธอช้าๆ จนเหลือแค่หัวถอก แล้วดันสวนกลับเข้าไปใหม่ช้าๆเช่นกัน ลำควยของลุงพรเบียดบี้กับเม็ดแตดของหนิงโดยมีเมือกลื่นเป็นตัวรองรับการเสียดสีตลอดลำควยจนสุดกั่น ความรู้สึกซ่านเสียวบังเกิดแก่ติ่งแตดของเด็กสาวอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เธอเคยคิดว่าการเย็ดของเจ้าแพนเป็นความสุขสมแล้ว แต่พอถึงตอนนี้จึงรู้ว่านั่นไม่ใช่ความสุขสุดยอดในการเย็ดกัน มันเป็นเพียงความเสียวซ่านชั่วครู่ชั่วยามเท่านั้น
ลุงพรเริ่มกระเด้าเย็ดรูหีของหลานเมียอย่างช้าๆ เนิบๆ มันทำให้หนิงเสียวซ่านตรงเม็ดแตดที่ถูกสันควยครูดอย่างต่อเนื่อง จนเธอรู้สึกว่าลุงเขยเย็ดเธอจังหวะช้าเกินไป จนเธอต้องร้องเร่งว่า
“ลุงจ๋า ฉันเสียว ทำเร็วอีกนิดจ้ะ..ลุง” แล้วเธอก็เลื่อนมือไปรั้งสะโพกลุงเขยเข้าหาโหนกหีของตัวเองอย่างไม่อาย ลุงพรเร่งกระเด้าลำควยกับช่องหีของหนิงเร็วขึ้นๆจนเธอเองเป็นฝ่ายทนไม่ไหว “ลุงจ๋า ฉันเสียวววว ฉันจะเสร็จแล้วจ้ะ เร็วอีกนิดจ้ะ เร็วอีก โอยยย” หนิงร้องพลางรั้งสะโพกของลุงพรเข้าหาตัวพร้อมกับแอ่นกระดองหีเข้าประกบแนบแน่นเพื่อให้ลำควยเข้าไปในรูหีให้มากที่สุดขณะที่เธอบรรลุสวรรค์สุดยอด โดยที่ลุงพรยังไม่ได้ฉีดน้ำเงี่ยนของแกเข้าไปในรูหีของเธอเพราะแกยังไม่เสร็จ และหนิงเองก็รู้ว่าเธอต้องโดนลุงพรเย็ดต่อจนกว่าน้ำเงี่ยนของแกจะหลั่งกระฉูดอย่างแน่นอน
จริงดังคาด ลุงพรแช่ลำควยใว้ในรูหีของหนิงจนกระทั่งเธอหยุดหอบหายใจ แกจึงเริ่มกระเด้าลำควยใหม่อย่างช้าๆ ลีลาการเย็ดของแกเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม บางครั้งแกก็แทงควยเสยขึ้น บางครั้งก็แทงซ้ายสลับขวา ซึ่งกระตุ้นให้หนิงเกิดความซ่านเสียวขึ้นมาอีกอย่างช่วยไม่ได้
ลุงพรกระเด้าลำควยเย็ดหลานเมียเร็วขึ้นๆทีละน้อย และหนิงสังเกตเห็นว่าลุงพรเริ่มจะทนไม่ไหวแล้ว แกกระเด้าลำควยจังหวะยาวขึ้นๆ หนักขึ้นๆ แต่ละครั้งหัวถอกก็ชนเบาๆกับปากมดลูกในช่องหีของเด็กสาว
“อูยยย ลุง..เสียวจังเลย หีของเอ็งดูดควยข้า จนจะทนไม่ไหวแล้ว เดี๋ยวข้าขอเย็ดเอ็งอีกนะ ดีจังเลย โอยยย” ลุงพรครวญครางพลางกระเด้าลำควยเย็ดหีของหลานเมียอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย
“ได้จ้ะ ลุงจ๋า ฉันก็จะเสร็จอีกแล้ว เร็วจ้ะ..โอย….เสร็จแล้ว อูยยย” หนิงร้องตอบแกอย่างเสียวกระสัน
ลุงพรแทงควยเข้ามาสุดลำพร้อมกับใช้สองมือจับบั้นเอวของหนิงรั้งเข้าหาตัวแก หัวถอกของแกจรดกับปากมดลูกของเธอแนบแน่น แล้วฉีดน้ำเงี่ยนอุ่นร้อนรดปากมดลูกของหลานเมียอย่างทะลักทะลาย แกโน้มตัวลงจูบปากกับหนิงอย่างดูดดื่ม คราวนี้หนิงจูบตอบลุงเขยเป็นบ้างแล้ว ทั้งสองสอดสัมผัสลิ้นกันยาวนาน จนกระทั่งความเสียวเริ่มคลายลง
แล้วลุงพรก็ถอนลำควยออกจากรูหีของหนิงอย่างช้าๆ เสียงดังบล็อกเมื่อหัวถอกหลุดออกมาจากปากถ้ำสวรรค์ น้ำเงี่ยนของทั้งสองคนไหลย้อยลงมาตามซอกขาและง่ามตูดของหนิง ลำควยดำทะมึนเลื่อมเป็นมันของลุงพรอ่อนตัวลงเพียงเล็กน้อย แกก้มลงจูบโหนกหีของหลานเมียที่ตกเป็นเมียของแกแล้วอย่างหลงใหล พลางกล่าวว่า “หีเอ็งใหญ่จังเลยหนิง เย็ดมันเหลือเกิน ข้ามีความสุขมาก เอ็งล่ะมีความสุขมั๊ย” “ฉันก็มีความสุขมากจ้ะ ลุงน่ะเก่งกว่าพี่แพนหลายเท่าเลย” เด็กสาวชมลุงเขยที่เย็ดเธออย่างมันถึงใจ
“งั้นเดี๋ยวเรามาเย็ดกันใหม่ ดีมั๊ยวะ ข้ายังอยากอยู่เลย ดูซิควยข้าแข็งขึ้นมาอีกแล้ว” ลุงพรพูดตรงๆโดยไม่กระดากปาก พลางยื่นหน้าเข้ามาจะจูบหน้าของหนิง
“คืนนี้พอก่อนเถอะจ้ะ ฉันเสร็จตั้งสองครั้งแล้ว เหนื่อยจังเลย ยังไงฉันก็ไม่หนีลุงไปไหนหรอกจ้ะ”หนิง บอกแกพร้อมกับเบี่ยงหน้าหลบ แล้วลงจากเตียงไปเข้าห้องน้ำ