สำหรับใครที่เป็นคอชอบดูหนังโป๊เป็นชีวิตจิตใจแล้ว การดูหนังโป๊ต่อไปนี้อาจทำให้เกิดอันตรายต่อตนเองได้มากกว่าการดูหนังโป๊แบบทั่วๆไป ดังนั้นมีการดูแบบใดบ้างที่เป็นอันตรายในแบบที่ชนิดคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียวเรามาดูไปพร้อมกันเลยนะคะ ไม่แน่ว่าอาจมีวิธีที่คุณกำลังทำอยู่ก็เป็นได้

ดูตลอดเวลา
ใครที่ใจหมกมุ่นและต้องการที่จะดูหนังโป๊แบบตลอดเวลานั้นถือว่าเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องเลยนะคะ เพราะว่าทำให้ตนเองนั้นเสียสมาธิในการทำการงานต่างๆออกไปมากและทำให้ใจของเรานั้นไม่เป็นสมาธิในตัวอีกด้วย ดังนั้นสำคัญที่สุดเลยก็คือ การทำใจของเรานั้นให้มีสมาธิและอยู่กับตนเอง โดยไม่ใส่ใจต่อการไปดูหนังโป๊นะคะ

ดูอย่างหมกมุ่น
บางคนนั้นดูอย่างหมกมุ่นในที่สุดก็ทำให้เสียการเรียนไป อย่างนี้ถือว่าเป็นการดูหนังโป๊ที่ไม่คุ้มเอาเสียเลยค่ะ ดังนั้นอยากดูก็ดูแต่พอประมาณนะคะ โดยเวลาที่เหมาะสมที่สุดต่อการดูหนังโป๊ในแต่ละวันคือ ประมาณ 30 นาทีพอแล้วค่ะ ห้ามเกินนี้เพราะถ้ายิ่งดูมากเท่าไหร่ เราก็จะเสพติดหนังโป๊มากขึ้นเท่านั้น

ดูโดยชวนคนสำคัญเข้ามาด้วย
การดูโดยไปชวนคนสำคัญเข้ามาดูด้วยนั้น ถือเป็นอันตรายอย่างมากๆค่ะ เพราะการทำแบบนี้จะส่งผลให้ หากคุณเกิดภาวะอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาในขณะนั้นแล้ว อาจกลายเป็นว่าคุณไปทำการล่วงละเมิดทางเพศเข้ากับอีกคนที่เข้ามาดูด้วยแล้ว จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ขึ้นมาได้นะคะ

ดูพร้อมกับการทำกิจกรรมอื่นๆ
การดูหนังโป๊ไป และไปทำกิจกรรมอย่างอื่นไปด้วยนั้น เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องค่ะ เพราะจะทำให้งานอื่นๆที่เราทำไปด้วยนั้นเกิดเป็นปัญหาขึ้นมาได้ ดังนั้น จงมีสมาธิกับสิ่งที่ตนเองลงมือทำอยู่ตรงหน้านะคะ ฝึกไว้ค่ะ

ดูแล้วไประบายออกไม่ถูกต้อง
บางคนดูหนังโป๊แล้วไประบายออกในสิ่งที่ไม่ถูกต้องอาทิ ไประบายออกกับเรื่องอย่างว่า หากเป็นแบบนี้นั้นถือว่าทำไม่ถูกต้องนะคะ และยิ่งถ้าไประบายกับคนอื่นๆด้วยแล้ว อาจเกิดปัญหาอาชญากรรมตามมาอีกด้วย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ มีวิธีที่คุณนั้นแอบทำอยู่หรือไม่ เพราะถ้ามีอยู่แล้ว ทางที่ดีที่สุดนั่นคือ การลดละเลิกวิธีดังกล่าวออกไปเลยนะคะ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับตัวของคุณได้ในระยะยาวค่ะหวังว่าบทความนี้จะกลายเป็นประโยชน์ต่อคนอ่านกันบ้างไม่มากก็น้อยค่ะ