ผมอายุยังไม่มากอายุเพียง 17 เท่านั้น และเริ่มติดการดูหนังโป้ไทย เข้าให้แล้ว แต่ก่อนก็ดูคลิปโป้ทั่วไป แต่ดูไปแล้วก็ไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ พอได้ลองดูหนังโป้ไทยก็เริ่มเข้าใจแล้วว่า การดูหนังโป้ไทยแล้วก็ได้เย็ดไปด้วยเป็นเรื่องที่สุดยอดจริงๆ และตอนนี้ผมก็มีแฟนแล้ว เราคบกันได้ประมาณ 4 เดือน และเราเริ่มเย็ดกันได้สัก 2 เดือนแล้ว ตอนนี้ผมเริ่มเสพติดการเย็ดกันเสียแล้ว และผมก็คิดว่าเธอก็เช่นกัน เมื่อไหร่ที่เรามีโอกาสอยู่ด้วยกันรับรองว่าไม่พลาดอย่างน้อย 2 รอบแน่นอน
ครั้งแรกผมจำได้ดี ตอนนั้นผมเริ่มจะดูหนังโป้ไทยบ้างแล้ว และผมก็ชวนเธอมาที่บ้านแล้วก็ให้เธอดูหนังโป้ไทยแล้วก็บอกรักเธอพร้อมกับค่อยๆ กอดจูบเธอไปเรื่อยๆ จนในที่สุดก็สามารถถอดเสื้อผ้าเธอได้หมด ครั้งแรกกว่าจะเสียบควยเข้าหีเธอได้ เล่นเอาน้ำเกือบแตกระหว่างทางกันเลย เพราะเธอก็ทั้งกลัวและทั้งเจ็บบอกผมตลอด แต่จนแล้วจนรอดพอมันเริ่มซอยได้เท่านั้น เธอกอดผมแน่และจิกผมด้วยเล็บจนแสบไปทั้งหมด แล้วหลังจากนั้นเราก็เจอกันเกือบทุกวัน ไม่ว่าตอนเย็นที่หลังเลิกเรียนเราก็จะแอบมาเจอกันกอดจูบกันและเย็ดกันแม้จะมีเวลาเล็กน้อย ถ้าวันหยุดเสาร์อาทิตย์เราก็จะนอนดูหนังโป้ไทยด้วยกันแล้วก็เย็ดกันอย่างน้อยก็ต้องมี 4 รอบขึ้นไป เรียกว่าทั้งวันเกือบไม่ได้กินข้าวกันเลย
อย่างกับเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาผมไปรับเธอจากที่บ้านเพื่อมาบ้านผม วันนี้ทุกคนออกไปบ้านญาติกันหมด ส่วนผมบอกกับที่บ้านว่าต้องติดทำรายงาน เลยไม่มีใครว่าอะไร แล้วผมก็รับเธอมาที่บ้าน วันนี้ปลอดคนมาก เมื่อเธอมาถึงที่บ้านเราก็เริ่มเปิดฉาดเย็ดกันทันที ด้วยความที่ไม่มีคนอยู่ เธอร้องครางเสียงดังกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา รอบแรกผ่านไปด้วยความรวดเร็ว เรานอนกอดกันไม่นานผมก็เริ่มมีอาการอยากขึ้นมาอีก เพราะไม่ได้เย็ดกับเธอมา 5 วันแล้วเพราะเธอเมนส์มา ผมเปิดดูหนังโป้ไทยเรียกให้เธอดูด้วย และให้เธอทำแบบในหนัง เธอก็ดูดควยผมแบบในหนัง ดูแล้วอาจจะเขินบ้างแต่ผมก็เสียวเป็นที่สุด แล้วไม่นานเธอก็อดทนไม่ไหว จัดการหนุมานนั่งแท่น ขย่มผมอย่างที่เธอต้องการ เธอครางได้อารมณ์ผมเป็นที่สุด ขนาดที่ว่าผมน้ำแตกแล้วเธอก็ยังครางและพยายามบดขยี้แบบสุด ๆ ตอนนี้ผมมีความสุขที่สุด และผมคิดว่าเธอก็เช่นกัน