วันไหนที่อยากจะเย็ดเปิดดูหนังโป๊ฟรีล่อเมียไปเดี๋ยวก็ได้เย็ด ยิ่งดูด้วยกันลูบกันไปมาเขี่ยกันไปมาน้ำมาก็จับเย็ดได้เลย ผมจะเล่นกับเมียบ่อยๆ ในมุขแบบนี้ บางที่ก็พูดสองแง่สองง่ามกันไปเรื่อยจนได้เสียวในที่สุด จะออกอากามากไปก็ไม่ได้เพราะมีน้องเมียที่กำลังเรียนมาอยู่ด้วย ต้องแอบๆ เย็ดกันบ้าง
ผมพยายามที่จะเย็ดเมียให้เธอครางดังที่สุดเพื่อที่จะได้เย็ดกับน้องเมียบ้างหรือบางครั้งก็เปิดหนังโป๊ให้เสียงมันดังพอที่เธอจะได้ยินเพราะห้องเราก็ไม่ได้ห่างกันเท่าไหร่นัก เธอต้องได้ยินอย่างแน่นอน และมันก็เป็นผลในช่วงที่เมียต้องไปราชการต่างจังหวัด 3 วันผมก็ไปทำท่าทาง 2 แง่ 2 งามกับน้องเมีย แล้วมันก็เป็นผล เธอบอกว่าได้ยินผมกับเมียเย็ดกันบ่อยๆ หนูก็เสียวเหมือนกันนะ เธอเปิดมาแรงแบบนี้จะไม่ต่อได้อย่างไร ผมก็บอกว่าอยากเสียวบ้างก็มาหาที่ห้อง ผมรีบไปจัดการห้องรอเธอก่อนเปิดหนังโป๊ให้เสียงครางเพิ่มความเสียว ไม่นานเกินรอเธอก็เข้ามาผมก็ค่อยๆซุกไซร์ที่คอลงมาที่นม แล้วก็ลงไปที่สะดือและถึงที่หมายคือหีของเธอ หีวัยรุ่นมันทำไมใหญ่ขนาดนี้ทั้งโหนกทั้งนูนเต็มมือเต็มปากไปหมด แล้วก็เลียไปไม่นานน้ำเธอก็มา เธอบอกว่าเสียวทนไม่ไหว อาการนี้คือบอกให้เย็ดได้แล้ว แล้วควยใหญ่ๆ ของผมก็เสียบเข้าไปหีเธอแบบไม่ยากนัก ผมจับเธอมาเล่นในท่านั่งเพื่อจะได้ดูดนมไปด้วย เธอก็กอดผมไว้แน่น แล้วก็ครางไม่แพ้พี่ของเธอเลย หีเธอแม้จะใหญ่แต่มันก็รัดได้เป็นอย่างดี ตอนนี้มันทนไม่ไหวแล้วน้ำแตกใส่เธอแบบเต็มๆ จนเธอตาค้างกลัวว่าจะท้อง
เรื่องนี้เรื่องเล็ก พูดคุยกับเธอได้ไม่นานก็เงี่ยนขึ้นมาอีก กลิ่นเด็กมันช่างหอมหวานเสียจริงๆ แถมด้วยหนังโป๊ก็ครางสนับสนุนเป็นอย่างมาก รอบนี้จับเธอมาเล่นท่าหมายกขาแบบไถ่นาด้วย 1 ข้าง เธอร้องครางด้วยความเสียว ผมแทงแบบไม่ยั้ง จนเธอต้องส่ายหน้าไปมาด้วยความเสียวกันด้วย แล้วมาจบที่ท่ายกล้อแบบเน้นๆ ท่านี้กระแทกแต่ละครั้งเธอถึงกับร้องทุกครั้ง จนสำเร็จความใคร่อีกรอบ ก่อนที่เราจะหลับไปพร้อมกับหนังโป๊ที่ยังซอยไม่เสร็จ
ตกใจตื่นขึ้นมาเห็นน้องเมียนอนข้างๆ ก็พอนึกได้ ก็เริ่มเล่นเสียวกันใหม่ ดูดนมน้อยของเธอแล้วก็จับขาแยกแทงอีกรอบ ก็บอกว่ากลิ่นเด็กมันจะกี่รอบก็เสียวทุกรอบ