วันนี้หนูกลับมาบ้านค่ำไปนิดปล่อยให้แฟนของหนูอยู่บ้านรอไปก่อน ตอนที่หนูเข้ามาเขายังมีเพื่อนอยู่ด้วยคือน้องสาวของหนูแต่หลังจากนั้นไม่ถึง 10 นาทีน้องสาวของหนูก็รีบขอตัวออกไปเที่ยวกับเพื่อนอาจจะนัดกันไปกินข้าวหรืออะไรก็ไม่รู้ แต่ช่วงจังหวะเวลานี้มันก็เป็นช่วงจังหวะกินข้าวของพวกเราเพราะมัน 20:00 น แล้ว เมื่อหนูอยู่กับแฟนแค่ 2 คนอารมณ์ของหนูก็เริ่มพุ่งพล่านขึ้นมาเพราะว่าเมื่อตอนที่เราคุยกันเมื่อเช้า มีการสะกิดมีการส่งหนังโป๊เป็นแบบสั้นมาให้กันดูแล้วหนูก็รู้เลยว่า วันนี้ขอสัก 1 ดอกแบบเบาๆ เขาอาจจะไม่ได้เก่งเหมือนกับพระเอกหนังเลยทั่วไป แต่หนูก็มีความเชื่อเล็กๆ เหมือนกันว่าเขาจะทำให้หนูมีความสุขได้ในวันนี้
รีบบอกกับเขาว่าห้ามกินเยอะ แล้วก็สงสัยตายั่วให้กับเขาสักหน่อยตอนนี้เราอยู่ด้วยกันสองคนในบ้านจะมีอะไรที่ต้องปิดบังกันอีกหนูใส่เสื้อธรรมดากับกางเกงตัวเล็กแบบที่ไม่ได้ใส่เสื้อในกับกางเกงในเขาก็เห็นหัวนมของหนูอย่างชัดเจน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะยังไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไหร่ดูเหมือนไม่ค่อยสนใจสักเท่าไหร่ หรือว่ากำลังเล่นตัวอยู่ก็ไม่รู้ได้หลังจากนั้นหนูก็เข้าไปกอดไปจูบเขาเรียกว่าเปิดฉากให้ก่อนเลย แล้วก็ชวนเขาดูหนังโป๊แบบเต็มเรื่องของเมื่อเช้าตอนนี้เขาก็กอดก็จูบหนู แล้วไม่นานนักเขาก็ชวนให้กับหนูนั้นเล่นกันที่กลางบ้านก่อนเลยเขานั่งลงแล้วก็ดึงกางเกงออกให้หนูเห็นว่ามังกรของเขายังตื่นขึ้นมาไม่ค่อยชัดเท่าไหร่มันก็เริ่มมีการขยับตัวแต่มันยังไม่แข็งเท่าที่ควร ให้หนูทั้งดูดทั้งเลีย แล้วมันก็เป็นเรื่องที่หนูชอบอยู่แล้วเอาเข้าปากชนิดชักว่าวอีกสักหน่อยเดี๋ยวก็ได้รู้กันบ้างจะเป็นอย่างไรต่อ
ทำได้ไม่นานสักเท่าไหร่หนูทนไม่ไหวจริงๆ แล้วในตอนนี้เลยจับเข้านอนบนโชฟาที่กลางบ้าน แล้วก็ขึ้นขย่มเลยทันทีเขาก็จับสะโพกของหนูแล้วก็ซอยไปมาขยับซอยนิดหน่อยแล้วก็โยกหน้าโยกหลังเสียวที่สุดขอบอก หนูรู้ตัวเลยว่ามันเสียวจนขนาดที่ว่ามดลูกของตัวหนูนั้นลงมาจนถึงหัวควย ของพี่เขาเป็นที่เรียบร้อย แล้วก็ยิ่งอยู่ก็ยิ่งมีความสุขเขาทำด้วยความเร็วและความแรงอยู่ที่บ้านแค่นี้ก็ถือว่าสุดยอดที่สุดแล้วแต่เขายังไม่เสร็จตรงนี้เป็นอะไรที่สะใจเป็นอย่างมาก แล้วเขาก็จะให้หนูอยู่ในท่าหมาอีกครั้งก็แค่ไปพร้อมกับการดูหนังโป๊ไปด้วยเป็นอะไรที่ต้องร้องครางออกมาแบบสุดเสียง ไม่ได้เล่นเสียวไม่ได้กระแทกแบบเต็มๆ แบบนี้มานานแล้วตอนนี้รู้แค่เพียงว่ามันคือสวรรค์แบบที่เราต้องการตั้งแต่เช้า โดนจัดหนักจัดเต็มเข้าไปอีกนิดในที่สุดเขาก็บอกไม่ไหว แล้วเขาก็กระแทกเข้ามาอีกไม่กี่ครั้งในที่สุดก็ของเขาก็แตกออกมา ไม่ค่อยอุ่นสักเท่าไหร่คงจะรีดน้ำออกไปก่อนหน้านี้แล้วอย่างแน่นอน ในใจก็คิดขึ้นมานิดหน่อยว่าหรือว่าปล่อยน้ำแตกใส่น้องสาวเราเป็นที่เรียบร้อย อย่าให้รู้นะว่าเป็นแบบนั้นถ้ารู้ว่าเป็นแบบนั้นจะจัดยาทนให้เล่นเป็นชั่วโมงแบบที่น้ำไม่แตกแบบประกบคู่กันไปเลย ไม่เคยหวงอะไรให้กับน้องสาวอยู่แล้ว