มีเด็กนักเรียนใจแตกกลุ่มหนึ่งชอบที่จะหนีเที่ยวเป็นประจำและก็เคยจับได้ว่าแอบดูหนังโป๊ออนไลน์ เด็กกลุ่มนี้อายุประมาณ 17-18 ไม่รู้ว่าทำไมหนอจึงชอบที่จะหนีพ่อแม่เที่ยวในเวลากลางคืนมากนัก และผมก็เป็นครูประจำชั้น ก็ต้องออกมาดูแลเพราะคุณแม่มาขอร้อง เมื่อผมไปเจอเด็กเหล่านี้ตามสถานที่เที่ยว แม่เจ้า มันไม่เด็กแล้วนิ นม ก้น มันใหญ่พอๆ กันเด็กมหาลัยแล้ว แถมด้วยการแต่งตัวก็สุดยอดยั่วน้ำลายเป็นที่สุด พวกเธอเจอผมก็ต่างตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่เขินอายอะไรมากนักเพราะที่นี่ไม่ใช่โรงเรียน ผมก็ห้ามปรามตามประสาครูบาอาจารย์ไป แต่มือของผมไปลูบตัวเธอตอนไหนจำไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะพิษสุราที่ดื่มไปเป็นแน่ เด็กเหล่านี้ก็ดูเหมือนจะชอบใจไม่น้อยที่วันนี้ผมตัดสินใจเลี้ยงพวกเธอ
ในขากลับลูกศิษย์ผมคนหนึ่งก็ดูจะเมามายไม่น้อยผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้านเพราะบ้านของเธออยู่คนละเส้นกับเพื่อนของเธอ ในใจตอนนี้คิดในหัวเสมอว่าจัดการแบบตอนที่เรา ดูหนังโป๊ออนไลน์เลยดีไหม ของแบบนี้หายาก แต่ในใจก็คิดว่ามันจะไม่ดีเพราะอาจจะโดนย้อนรอยได้ ไม่นานนักเธอก็ตื่นและเธอก็บอกว่า “ครูขาเรามาเล่นเสี่ยวกันไหมแล้วเด็กคนนี้ก็เข้ามาลูบที่เป้าผมทันที ตอนนี้ในสมองมันระเบิดเรื่องอื่นหมดแล้ว มีแต่จินตนาการจากการดูหนังโป๊ออนไลน์ที่เคยดูเท่านั้น
ผมตัดสินใจเลี้ยวเข้าโรงแรมทันที และเธอก็ดูจะโอเคไม่น้อย ผมค่อยๆ จัดการกับเธอที่ละน้อย เด็กคนนี้ไม่ธรรมดาจริงๆ เนื้อนม แต่ไม่มีไข่ มีแต่จิ๋มที่โหนกใหญ่ใช้ได้เลย ในขณะนี้ผมถึงขีดสุดที่จะเสียบเธอแล้วทั้งดูดและเลียเธอหมดทั้งตัว แต่ตอนที่ผมกำลังจะเสียบเธอนั้น เธอกับดูท่าท่าไม่ยอมให้ผมเสียบ และเธอได้พูดกับผมว่า “ครูต้องให้พวกหนูเกรดเฉลี่ยเกิน 3 ทุกคนนะ ไม่งั้นหนูไม่ให้ครูเอา” แล้วเธอก็หัวเราะ นึกว่าเรื่องอะไร ให้ เต็มทุกวิชาก็ได้ตอนนี้ผมรับปากเธอบอกว่าเรื่องกระจอก แล้วก็จับเธอมาเย็ดในทันที หีของเด็กมันช่างฟิตพอดีเสียจริงๆ ดูจากหีของเธอแล้วไม่ได้แตกต่างจากนางเอกที่ดูหนังโป๊ออนไลน์สักเท่าไหร่เพราะมันไม่ชมพูแต่คล้ำๆ นิด ๆ ไม่ธรรมดาแน่ ผมจับเธอทำทุกท่าเธอก็ดูจะรู้งานเป็นอย่างดี อย่างท่าลิงอุ้มแตง เธอกอดผมในจังหวะที่พอเหมาะแล้วก็ขย่มตามเบาๆ เข้าได้มิดด้ามทุกครั้ง ในท่าจบเธอบอกว่าห้ามแตกในเพราะไม่ได้กินยาแต่ผมไม่ฟังเสียงแล้ว เรื่องแบนนี้พรุ่งเดี๋ยวจัดยาให้ เลยจัดแตกในไป 2 รอบ ให้มันคุ้มกับเกรดที่จะได้หน่อย