ใครที่เคยติดเย็ดบ้างยกมือขึ้น บอกได้เลยผมคนหนึ่งที่ติดเย็ดเป็นที่สุด ตอนนั้นได้เย็ดกับแฟนใหม่ๆ เรียกว่าเจอหน้ากันก็น้ำมาแล้ว จับเย็ดเล่นท่าทุกอย่างแบบที่ตั้งใจไว้ไม่เว้นว่าเวลาจะมีแค่ไม่กี่นาทีก็จะเอาให้ได้ เธอก็คงจะชอบไม่น้อยเหมือนกัน ปากบอกว่าไม่แต่พอล้วงลงไปไม่เห็นว่าอะไรสักคำมันก็มีแค่นี้ จนตอนหลังเริ่มหาหนังโป๊ฟรีสั้นๆ ส่งกันไปมา เรียกความเงี่ยนกันตลอดดูหนังโป๊แล้วเย็ดกันจนเกือบจะเรียนหนังสือไม่รู้เรื่องเลยก็มี
คราวนี้เวลาที่ติดเซ็กหรือติดเย็ดแต่ไม่มีคู่เย็ดหรือว่าเธอไม่ว่าจะทำอย่างไรกันบ้าง หลายคนอาจจะมีวิธีต่างกันออกไป แต่สำหรับผมอยากจะแนะนำสัก 3 วิธีบรรเทาอาการเงี่ยนเวลาที่เธอไม่พร้อมหรือว่าเธอไม่อยู่
1.ดูหนังโป๊แล้วจัดการชักว่าว
การชักว่าวไม่ถือว่าผิดเพราะเราไม่ได้ทำร้ายใคร หลายคนบอกว่าเป็นการทำร้ายตัวเองจริงๆแล้วเป็นการบรรเทาอาการเงี่ยนของเราเองมากกว่า ยิ่งการดูหนังโป๊ไปด้วยก็จะเป็นการดี เพราะเราจะได้ศึกษาลีลาการเย็ดจากในหนังโป๊ไปด้วย แล้วก็เป็นการกำหนดจุดให้เราทำเวลาในการเย็ดได้ยาวนานขึ้น จะว่าไปก็เหมือนนักกีฬาที่ซ้อมบ่อยทำให้เรามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น
2.เล่นกีฬา
ใครๆก็รู้ว่าการเล่นกีฬาช่วยทุกอย่างในร่างกายเราได้ ทั้งเสริมสร้างกำลังทำให้ร่างกายแข็งแรงและยังทำให้เรามีความสามารถในการเย็ดมากยิ่งขึ้น แต่ถ้าเราออกเหงื่อจากการออกกำลังกาย การเล่นกีฬาแล้วยังเงี่ยนอยู่ก็ให้กับไปดูข้อ 1 หาหนังโป๊มาดูแล้วก็จัดการตัวเองซ้ำเสียจะได้ไม่ฟุ้งซ่านจนเกินไป
3.หาคนมาช่วยระหว่างที่เหงา
เรื่องนี้จริงๆ ไม่ค่อยจะงามสักเท่าไหร่แต่ยุคนี้สมัยนี้ใครๆก็ทำกัน เป็นการแลกเปลี่ยนลีลาและแก้เหงากันเพื่อนกันกินกันแต่ไม่พันผูก เป็นเรื่องที่รู้กันหมดแล้ว ยิ่งโตมาสักหน่อย บางครั้งผัวเย็ดไม่มันก็ต้องหาอะไรมาช่วยแก้คันบ้างจะดูหนังโป้ก็แล้ว ช่วยตัวเองตามหนังโป๊ก็แล้ว ยังไม่หายก็ต้องใช้วิธีนี้ ซึ่งมันก็ไม่ได้ผิดอะไรป้องกันไว้อย่าให้พลาดท้องก็เป็นพอ
เรื่องของเซ็กคือเรื่องของความรัก แต่ถ้าติดการเย็ดขึ้นมาบางครั้งความรักก็มาเป็นอันดับสองเพราะติดการเย็ดไปแล้ว ต้องหาวิธีหลายๆอย่างมาแก้ขัดไว้ ไม่เช่นนั้นเราอาจจะหน้ามืดไปทำสิ่งที่ไม่ควรทำกับคนอื่น อย่างที่เป็นข่าวกัน มีหลายวิธีที่จะแก้ให้เราได้ ศึกษาไว้ไม่เสียหาแน่นอน